Top 4 mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại diện tích nhỏ tiết kiệm

31/08/2020 - 11:08

Một trong các mặt hàng đang kiếm được lợi nhuận tốt hiện nay chính là điện thoại vì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao. Do đó có nhiều người đã không ngại ngần để đầu tư thiết kế cửa hàng điện thoại với diện tích nhỏ để kinh doanh. Nếu bạn cũng đang có ý định mở cửa hàng điện thoại với diện tích nhỏ thì hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

> Có thể bạn quan tâm:

Top 31 mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại thu hút nhất [Xem Ngay]

Top 29 mẫu trang trí cửa hàng điện thoại đẹp và thu hút khách hàng (A - Z)

Phối hợp màu sắc trong thiết kế cửa hàng điện thoại nhỏ

Phối hợp màu sắc trong thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại nhỏ rất quan trọng. Chúng ta có thể sử dụng hai màu chủ đạo là trắng và đen tuy đơn giản nhưng lại vô cùng lôi cuốn người nhìn. Tông màu trắng của trần nhà và tủ trưng bày nhằm đem lại cho khách hàng cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Màu đen được sử dụng làm điểm nhấn với những chi tiết trang trí ấn tượng tới thị giác của khách hàng.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu sắc theo sở thích và phối hợp chúng thật ăn ý để tạo ra một không gian đẹp mắt. Cần lưu ý không nên chọn quá nhiều màu vì như vậy sẽ gây rối mắt, lòe loẹt, làm cho cửa hàng đã nhỏ còn trông bí bách hơn.

Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại nhỏ với sự phối hợp của màu sắc hài hòa
Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại nhỏ với sự phối hợp của màu sắc hài hòa

Bố trí nội thất trong thiết kế cửa hàng điện thoại nhỏ

Thiết kế cửa hàng điện thoại nhỏ nên dùng hệ thống tủ trưng bày sát vách tường và những chiếc tủ được đặt ở trung tâm nhằm tiết kiệm không gian, phải cân nhắc vị trí của tủ kệ sao cho tạo được sự thoải mái, tiện lợi để khách hàng khi xem những mặt hàng trưng bày trong cửa hàng. Cũng nên bố trí thêm 1 khu vực bàn ghế cho khách ngồi chờ hoặc là ngồi trải nghiệm sản phẩm. Vì là cửa hàng nhỏ nên hãy chọn kiểu dáng ghế bàn đơn giản ít tốn diện tích

Ngoài ra sản phẩm cũng nên bố trí khoa học, theo dòng sản phẩm, theo giá tiền... để trông được gọn gàng ngăn nắp và khách hàng trải nghiệm tốt hơn. Mẫu trang trí nội thất này không các đẹp về mặt hình thức mà còn tạo điều kiện trưng bày được nhiều dòng điện thoại và làm nổi bật vẻ đẹp của tất cả những sản phẩm được bày bán.

Thiết kế nội thất cửa hàng đẹp thu hút khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh
Thiết kế nội thất cửa hàng đẹp thu hút khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh

Nội thất trong thiết kế cửa hàng điện thoại nhỏ

Yếu tố quan trọng nhất của cửa hàng chính là gây ấn tượng cho khách hàng với sự trưng bày không chỉ cần có tính thẩm mỹ cao mà còn phụ thuộc vào việc sắp xếp sản phẩm sao cho thu hút người nhìn nhất.

Toàn bộ nội thất từ kệ tủ trưng bày tới quầy hướng dẫn trong cửa hàng điện thoại đều sử dụng bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF. Loại chất liệu này rất phổ biến vì có khả năng chống ẩm ướt, chống mối mọt, đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài và tiết kiệm được chi phí. Bên cạnh đó, những lớp kính được sử dụng để ốp bên ngoài những tủ trưng bày giúp không gian sang trọng hơn. Chúng ta có thể phối hợp cùng đèn led ánh sáng trắng giúp cho sản phẩm trưng bày được bắt mắt hơn.

Nội thất trong thiết kế cửa hàng điện thoại nhỏ góp phần tạo sự nổi bật một cách đáng kể
Nội thất trong thiết kế cửa hàng điện thoại nhỏ góp phần tạo sự nổi bật một cách đáng kể

Hãy chọn mẫu tủ khách hàng có thể xem được nhiều mẫu điện thoại khác nhau, tự trải nghiệm những tính năng dưới sự hỗ trợ, tư vấn của những nhân viên bán hàng. Ưu điểm của những tủ trưng bày điện thoại này là thiết kế thông minh giúp cửa hàng mang vẻ đẹp đầy khoa học, không gian trưng bày được rộng mở hơn, tạo sự thoải mái nhất để khách hàng lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, chúng ta cần cần chú ý kích thước tủ cần được đo đạc, đảm bảo chính xác tuyệt đối.

Thiết kế và thi công nội thất cửa hàng hợp lý và khoa học

Thiết kế nội thất cửa hàng điện thoại nhỏ hiện đại và bố trí nội thất một cách khoa học, đem lại cảm giác gần gũi cho khách hàng. Việc trưng bày sản phẩm trong cửa hàng điện thoại có diện tích nhớ làm sao để có thể tập trung được tầm nhìn và thu hút khách hàng giúp kinh doanh thêm hiệu quả rất quan trọng.

Hãy trưng bày những sản phẩm trong cửa hàng của bạn một cách khoa học để vừa thu hút khách hàng vừa tạo sự mở rộng cho không gian. Ví dụ như chúng ta có thể sắp xếp theo thương hiệu, mức giá,...như vậy vừa dễ tìm mà cũng dễ tư vấn cho khách hàng lựa chọn.

Pendecor luôn đáp ứng được các yếu tố cần thiết cho một thiết kế cửa hàng điện thoại nhỏ đẹp và luôn giữ vững những nguyên tắc trong thiết kế để đem đến cho quý khách hàng một không gian hoàn hảo nhất. Qua bài viết trên nếu còn băn khoăn đừng ngần ngại liên hệ với Pendecor để được tư vấn cụ thể.

Công Ty TNHH Nội Thất Pendecor

  • Văn phòng HN: LK24-TT03, KĐT Mới Tây Nam Linh đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng TPHCM: Lầu 9, Cao Ốc An Khánh, 52 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Xưởng HCM: 781E, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Hotline: 0909.203.206
  • Mail: pendecorvn@gmail.com

Chưa có đánh giá nào ( Đánh giá của bạn )

👍👍👍